Đồng hồ casio nam thể thao đang được ưu chuộng nhất năm 2020

Đồng hồ casio nam thể thao luôn được rất nhiều tín đồ hàng chính hãng ưa chuộng vì casio luôn luôn thay đổi các thiết kế của mình theo từng phiên bản để chiều lòng các khách hàng khó tính nhất của mình và hôm nay casio quốc tế xin đưa ra cho các bạn các dòng đồng hồ casio nam thể thao được nhiều người ưa chộng nhất

 1.Đồng hồ casio nam thể thao theo phong cách cổ điển

Tùy theo nhu cầu của thị trường mà casio đã phát triển những chiếc đồng hồ classic đi từ cổ điển đến hiện đại và một trong số mẫu cải tiến nhất của dòng đồng hồ classic là:

1.1 Chiếc đồng hồ casio nam thể thao mạnh mẽ-CASIO MTP-VD01D-1E2VUDF

Đây là mẫu đồng hồ classic có thiết kế rất cá tính và mạnh mẽ. Đồng hồ casio MTP-VD01D-1E2VUDF có thiết kế khá to bản size 45 mm với size này thì sẽ phù hợp với các chàng trai có cổ tay trung bình và lớn.Đồng hồ casio nam classic thể thao mạnh mẽ và cá tính

Vì đây là mẫu đồng hồ có thiết kế khuynh hướng thê thao nên chất liệu vỏ và dây đều được thiết kế bằng chất liệu thép nên rất chắc chắn và ôm tay.

Với mặt kính là chất liệu kính khoáng nên có độ chống xước khá cao nhưng không chống xước hoàn toàn được, tuy nhiên khi bị xuocs thì có thể đánh bóng lại được. Ngoài ra độ chống sốc và chống va đập của kính này là rất tốt.

Về chức năng của mẫu đồng hồ này cũng có rất nhiều ưu điểm như là:

Đồng hồ có được bộ lịch ngày giúp người dùng có thể định hướng được thời gian tốt hơn

Dạ quang của mẫu đồng hồ này được thiết kế rất to bản và sáng, dạ quang được thiết kế ở các cọc giờ và bộ kim giờ.

Ngoài ra mức chống nước 50 m cũng giúp người dùng có thể đeo chiếc đồng hồ casio nam thể thao này đi tắm được

Với mức giá 730.000 VNĐ thì đây là chiếc đồng hồ đáng mua nhất trong phân khúc giá rẻ của đồng hồ casio thể thao.

1.2 CASIO MTP-E200L-2AVDF

Với thiết kế size 46.8 mm thì đây là mẫu đồng hồ casio nam thể thao cá tính và mạnh mẽ và có thiết kế hầm hố nhất trong dòng đồng hồ classic, mẫu đồng hồ này sẽ phù hợp hơn với những bạn nào có cổ tay khá to bản.Đồng hồ casio thể thao mạnh mẽ và phong cách

Đồng hồ caiso MTP-E200L-2AVDF có thiết kế vỏ là chất liệu thép chống gỉ 316L và được đánh bóng rất tỉ mỉ

Đồng hồ sử dụng dây da được làm bằng chất liệu da tổng hợp cao cấp nên rất mềm mại và ôm tay.

Điểm nhấn trong thiết kế của mẫu đồng hồ classic này chính là thiết kế 2 nút hiệu chỉnh các chức năng, điều này sẽ mang lại sự tiện lợi cho khách hàng khi setup lại đồng hồ.

Đồng hồ có đầy đủ bộ lịch ngày và thứ, đây là điểm cộng rất lớn trong dòng đồng hồ classic này.

Dạ quang của mẫu đồng hồ casio nam thể thao này được thiết kế to bản hơn và sáng hơn

Độ chống nước của mẫu đồng hồ này là 50 m – Với mức này thì người dùng có thể đeo khi tắm được, tuy nhiên đồng hồ lại kết hợp với dây da nên tốt nhất không nên đeo đồng hồ khi tiếp xúc với nước để giữ dây đồng hồ bền đẹp hơn.

2. Đồng hồ casio nam EDIFICE

Một dòng đồng hồ thể thao chuyên nghiệp nữa đến từ thương hiệu casio đó chính là đồng hồ EDIFICE. Đây là dòng đồng hồ casio nam thể thao lấy cảm hứng từ những chiếc xe phân khối lớn và thường xuất hiện trên những cuộc đua moto chuyên nghiệp.

2.1 CASIO EDIFICE EFR-552D-1A2

Đồng hồ có thiết kế size 47 mm – Đây là size khá to bản, cũng rất dễ hiểu vì sao những mẫu đồng hồ casio nam thể thao thường có thiết kế to bản vì nó sẽ chỉ dành cho những anh chàng đam mê thể thao và hay tập luyện thể thao thì cổ tay sẽ to hơnĐồng hồ casio edifice mạnh mẽ

Đồng hồ có thiết kế vỏ và dây là thép chống gỉ 316L và được đánh bóng rất tỉ mỉ

Đây là mẫu đồng hồ edifice nằm trong phân khúc giá trung bình nên mặt kính của đồng hồ chỉ là kính khoáng cường lực.

Đồng hồ có thiết kế 3 nút bấm điều chỉnh chức năng

Đồng hồ hiển thị bộ lịch ngày và có chức năng bấm giờ 1 giây, đây là chức năng rất hữu ích với các cuộc đua xe phân khối lớn.

Đồng hồ có thiết kế dạ quang rất to bản và sáng vào buổi tối.

Độ chống nước của mẫu đồng hồ này cũng rất ấn tượng với 100m – Với hạn mức này thì các bạn có thể đeo khi tắm hoặc khi bơi được.

Mẫu đồng hồ casio edifice EFR-552D-1A2 này đang được bán tại casio quốc tế với mức giá 1.900.000VNĐ. Đây là 1 trong những mẫu đồng hồ bán chạy nhất trong phân khúc giá thấp của EDIFICE

 

2.2 EDIFICE EFS-S560DB-1A

Đây là mẫu đồng hồ có thiết kế nhỏ gọn nhất trong dòng đồng hồ EDIFICE với thiết kế size 45.4 mm kết hợp với độ dày 9.9 mm thì đây là mẫu đồng hồ casio nam thể thao dễ đeo nhất.Đồng hồ casio nam thể thao cá tính và phong cách

Đồng hồ có vỏ và bộ dây được làm bằng thép chống gỉ 316L. Phía trên mặt có phủ 1 lớp mạ ion rất mịn và chắc chắn

Điểm cộng lớn nhất trong thiết kế của mẫu đồng hồ này chính là mặt kính SAPPHIRE chống chầy chống xước tuyệt đối ngoài ra mặt kính này còn được phủ lên 1 lớp chống lóa giúp người dùng xem giờ ngoài ánh sáng dễ dàng hơn.

Đồng hồ sử dụng các công nghệ hiện đại nhất hiện nay như là

Công nghệ chuyển đổi ánh sáng thành điện ( tough solar )

Đo thời gian trong 1 giây

Chỉ báo năng lượng Pin

3 mặt đồng hồ phụ

Và một vài chức năng khác nữa

Độ chống nước của mẫu đồng hồ casio edifice EFS-S560DB-1A này là 100 m, 10 BAR, 10ATM – Đây là hạn mức chống nước rất tốt.

Mẫu đồng hồ này đang được bán với mức giá 4.100.000 VNĐ

100 mẫu đồng hồ casio EDIFICE sale 35% tại đây

3.Đồng hồ casio thể thao G-SHOCK

Nếu mà nói về dòng đồng hồ casio nam thể thao thì ai biết đến đồng hồ casio đều sẽ nhắc đến G-SHOCK đây là mẫu đồng hồ có thiết kế rất thể thao với khả năng chống xốc và chống va đập cực kỳ tốt

3.1 Casio G-SHOCK DW-5600BBMA-1DR giá 1.450.000 VNĐ

Mẫu đồng hồ casio nam thể thao mặt vuông có thiết kế size rất dễ đeo vào khoảng 42.8 mm

Vỏ và dây đồng hồ được thiết kế bằng chất liệu nhựa cao cấp nên có độ chống xốc rất tốt.thể thao, cá tính và mạnh mẽ

Vì đây là mẫu đồng hồ G-SHOCK nên có mặt kính được làm bằng kính khoáng chống xốc tốt hơn

Mẫu đồng hồ casio nam G-SHOCK này có các tính năng như là :

Đèn LED xem giờ vào buổi tối

Bấm giờ thể thao

Chức năng bấm ngược giờ

Đặc biệt mẫu đồng hồ casio DW-5600BBMA-1DR còn có chế độ rung báo thức, chức năng này được nhiều người biết đến trên những chiếc điện thoại thông minh và hiện nay đã có trên mẫu đồng hồ G-SHOCK

Độ chống nước của mẫu đồng hồ này cũng rất tốt với hạn mức 200 m – Đây là hạn mức giúp các bạn có thể đeo đi tắm và đi bơi được.

3.2 CASIO G-STEEL GST-S330AC-3ADR giá 3.900.000 VNĐ

Đây là chiếc G-SHOCK có mức giá khá cao vậy mẫu đồng hồ này có gì ?

Với size 49.3 mm thì đây được xem là một thiết kế khá to và phù hợp với các bạn có cổ tay lớn vào khoảng 16.5 cm trở lên.

Đồng hồ có thiết kế vỏ được làm bằng thép chống gỉ 316L và được mài nhám rất tỉ mỉ và tinh xảo, phía trên mặt vỏ là 1 lớp gờ được làm bằng chất liệu titan rất chắc chắn.g-shock chính hãng

Đồng hồ được thiết  với dây vải cordura rất bền bỉ và chắc chắn, đây là vải chuyên sử dụng trong quân đội. Phía trong phủ 1 lớp da rất mềm mại và ôm tay.

Đây là mẫu đồng hồ G-SHOCK có tích hợp đầy đủ những tính năng hiện đại nhất như

Công nghệ chuyển đổi năng lượng ánh sáng thành điện

Công nghệ chuyển kim giây

Đèn LED tia cực tím siêu sáng giúp bạn nổi trội vào ban đêm

Đồng hồ casio  G-STEEL GST-S330AC-3ADR có các tính năng khác như : chế độ tiết kiệm Pin, Bấm giờ thể thao, bấm ngược giờ, hẹn giờ báo thức . ..

150 mẫu đồng hồ casio g-shock sale 40% tại đây

 4. Một số lưu ý khi đeo đồng hồ casio nam chơi thể thao

Đối với tất mẫu đồng hồ casio nam thể thao đều có giới hạn chống xốc, chống va đập nhất định nên người dùng cần tìm hiểu kĩ trước khi đeo đồng hồ đi chơi thể thao.

Không nên đeo đồng hồ có hạn mức chống nước dưới 50m đi chơi các môn thể thao dưới nước, vì hạn mức nào chỉ cho phép đồng hồ chống nước khi tắm nhẹ thôi.

Không nên đeo đồng hồ khi chơi các môn thể thao tập thể vì rất có thể gây chấn thương cho người khác.

Với những chiếc đồng hồ casio có mức chống xốc không cao như dòng classic hay dòng edifice thì không nên đeo khi chơi các môn thể thao vận động mạnh

5. Những thắc mắc khi mua đồng hồ casio thể thao

Rất nhiều bạn phân vân khi mua cho mình 1 chiếc đồng hồ mới và có các câu hỏi như là: mua đồng hồ gì? Mua đồng hồ chổ nào rẻ ? mua đồng hồ chính hãng ở đâu ? và còn nhiều câu hỏi hiên nên trong đầu nữa.

Điều đầu tiên hiện nên trong đầu của những người mới tìm địa chỉ mua đồng hồ là ở đâu rẻ nhất. Sau đó đến ở đâu bán hàng chính hãng. Tiếp đó là địa chỉ đó có gần chỗ mình không và chế độ bảo hành ra sao?

Mua 1 chiếc đồng hồ thật khó phải không các bạn.

Với thị trường đồng hồ ngày nay rất phức tạp vì mỗi nơi mỗi giá không giá bên nào giống nhau. Với những bên bán đồng hồ với mức giá cao nhất có phải hàng chính hãng không  – câu trả lời là có vì họ là những thương hiệu lớn và họ đầu tư rất nhiều tiền cho các chiến dịch quảng cáo của mình và các khoản khác như nhân viên, mặt bằng và một số nguồn chi khác nữa nên giá sẽ cao hơn. Vậy có bên nào bán hàng chính hãng mà giá vẫn rẻ không – Câu trả lời là có nhưng không nhiều, vậy nên khi các bạn mua 1 mẫu đồng hồ bạn phải nghiên cứu kỹ xem shop đó bán hàng uy tín không, chính hãng không. Hậu mãi tốt không.

6. Địa chỉ mua đồng hồ casio nam thể thao chính hãng và uy tín

CASIO Quốc tế là địa chỉ tin cậy mà các bạn có thể mua được tất cả các mẫu đồng hồ casio với mức giá chân thật nhất có thể.

Đến với casio quốc tế các bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành 1 năm và hỗ trợ bảo hành 4 năm. Đồng hồ tại casio quốc tế cam kết là hàng chính hãng và sẵn sàng đền bù 20 triệu nếu khác hàng đi test là hàng giả.

Casio quốc tế đang triển khai bán hàng trên tất cả các kênh như WEBSITE : casioquocte.vn , fan page casio quốc tế –  săn sale 30 -50% ; youtube casio quốc tế ( kênh review đồng hồ chuyên nghiệp); Zalo 0988.55.84.86 ; Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng : casio quốc tế  số 242 Nguyễn Ngọc Nại – thanh Xuân – Hà nội

Đặc biệt CASIO QUỐC TẾ có hợp tác với các bên chuyển phát nhanh để giao hàng đến tận nhà cho khách hàng, trong phạm vi toàn quốc. Khách hàng sẽ được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.